หน้าเว็บ

วันพุธที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เสียค่าโง่ไป

วันนี้มีเรื่องจะเม้าครับ! เรื่องมันเกินขึ้นไม่กี่ชมก่อนหน้านี้เอง สำหรับคนที่อยากจะจดโดเมนหรือเช่าโฮทเพื่อทำเว็บไซด์ของตัวเองแล้วหละก็ ฟังเรื่องของผมไว้เป็นอุทาหรณ์แล้วกัน ครับ

วันนี้ผมไปจดโมนเมนมา ปกติแล้วราคาประมาณ 14 เหรียญ แต่พออ่านกระทู้ไปเรื่อยๆแล้วก็เจอวิธีจดโดเมนที่ถูกลงโดยการใช้คูปองราคามันเลยลดหลือแค่0.99. เหรียญครับ โคตรจะลดเลย แต่อยู่ได้หนึ่งปีนะครับ เพิ่งเริ่มสมัครไปวันนี่เอง

ต่อมาเมื่อมีโดเมนแล้วก็ต้องมีที่เก็บเนื้อมาหรือที่เรียกว่าโฮทติ้ง อันนี่จะแพงกว่านิดหน่อย เลือกเป็นจ่ายรายเดือนหรือจ่ายรายปีก็ได้ ไอ้ตัวนี้แหละที่ผมเจ็บใจ ผมซัดไปซะรายสามปี โอ้แม่เจ้า โดนไป 280 เหรียญ ตอนนี้มันออกอินวอยมาให้เรียบร้อยแล้วถึงบ้านเลยโดนแม่ด่าแน่ๆ ฮ่าๆ 

ตอนนี้ลองส่งเมลไปหาเจ้าของโฮทอยู่ให้เค้ายกเลิก จริงๆไม่ได้อยากได้รายสามปี ไม่มีตังจ่ายหรอก อยากได้เป็นรายเดือนมากว่าเพราะ ยังทำเว็บไม่เป็นเลยด้วยซ้ำ ผมต้องรอลุ้น วันพรุ้งนี่เช้าว่า support มันจะตอบมาว่าไง พุ้งนี้จะมาเล่าต่อ ฝันดีครับ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น